Hội cựu chiến binh xã Hải Hà kết nạp hội viên mới, trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2020.
Lượt xem: 464

Ngày 05/12/2020, Ban chấp hành hội Cựu chiến binh xã Hải Hà long trọng tổ chức hội nghị kết nạp hội viên mới, trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác hội năm 2021.

Về dự hội nghị tổng kết công tác hội của hội Cựu chiến binh xã Hải Hà có đồng chí Đỗ Huy Hoàn – Phó chủ tịch hội CCB huyện Hải Hậu, đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, TT Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó, các đồng chí hội viên mới được kết nạp trong năm và các đồng chí vinh dự được tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam đã về dự đông đủ.

 Trong năm 2020, toàn xã có 9 đồng chí đủ tiêu chuẩn được kết nạp vào hội; 24 đồng chí vinh dự được tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam.

Thay mặt BCH hội, đ/c Trần Ngọc Danh trình bày bản báo cáo tổng kết công tác hội năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác hội năm 2021.

Trong báo cáo nêu rõ:  Trong năm qua dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo trực tiếp của BCH Đảng bộ, của UBND xã, sự hướng dẫn thường xuyên kịp thời của BCH huyện hội, sự phối hợp chặt chẽ của MTTQ và các ban ngành đoàn thể trong xã hội CCB xã Hải Hà đã hoàn thành nhiệm vụ và đạt được những kết quả cụ thể trên tất cả các lĩnh vực như về xây dựng chính trị tư tưởng, công tác tổ chức, công tác kiểm tra giám sát, công tác thông tin tuyên truyền, công tác hoạt động tình nghĩa, hoạt động CLB Cựu quân nhân, công tác xây dựng quỹ hội đặc biệt là công tác tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Lực lượng CCB xã nhà đã thực sự gương mẫu, tham gia bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền và nhân dân, đặc biệt là  phong trào toàn dân đoàn kết chung sức xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tiến tới XD NTM nâng cao. Toàn hội có 98% số hội viên tham gia mua thẻ BHYT tự nguyện, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu hội Cựu chiến binh xã nhà được giao và đảm nhiệm tiêu chí số 7 chỉnh trang khuôn viên gia đình. Các chi hội đã triển khai các mô hình để tham gia rút kinh nghiệm và nhân rộng trong toàn xã.

         Thay mặt BCH hội CCB huyện, đồng chí Đỗ Huy Hoàn – Phó chủ tịch hội CCB huyện Hải Hậu đã biểu dương, hoan nghênh và ghi nhận những kết quả mà hội Cựu chiến binh xã nhà đã đạt được trong năm qua và đề nghị hội cựu chiến binh xã Hải Hà cần đoàn kết thống nhất phát huy truyền thống, bản chất bộ đội cụ Hồ, chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, tham gia tích cực phong trào XD NTM và các cuộc vận động của địa phương, của hội phát động. 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang