BCH Hội LHPN Xã Hải Hà đã tổ chức gặp mặt kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020). ​
Lượt xem: 287
  Chiều ngày 09/10/2020, BCH Hội LHPN Xã Hải Hà đã tổ chức gặp mặt kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020).

 

         Dự và chúc mừng hội nghị có đồng chí Nguyễn Hùng Vương - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trưởng các đoàn thể, các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ, các đại biểu là chi hội trưởng, chi hội phó của 12 chi hội.

          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội phụ nữ Việt Nam. Trong năm qua, Hội LHPN xã đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, phấn đấu rèn luyện các phẩm chất đạo đức Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao hướng tới NTM kiểu mẫu.

          Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Đảng uỷ xã đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của Hội Phụ nữ, cũng như của toàn thể hội viên. Đồng thời mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội; nắm bắt tốt tình hình đời sống, tư tưởng của hội viên; nêu cao tinh thần kỷ cương, trách nhiệm; tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang