Lời giới thiệu
Lượt xem: 772

Chào mừng quý vị và các bạn đến với trang thông tin điện tử xã Hải Hà, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

            Thưa quý vị và các bạn!

            Hải Hà là một xã nằm ở phía Đông huyện Hải Hậu, cách trung tâm huyện khoảng 3km, diện tích tự nhiên là 405 ha, dân số toàn xã là 6.990 người trong đó có 4,5% đồng bào theo đạo Thiên chúa. Đảng bộ có 350 đồng chí Đảng viên sinh hoạt ở 12 chi bộ nông nghiệp và 5 chi bộ chuyên ngành. Hàng năm Đảng bộ xã được công nhận là đảng bộ trong sạch vững mạnh, chính quyền giỏi toàn diện, các tổ chức đoàn thể đều đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.

            Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Hà tập trung thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược quan trọng của Đảng là phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng củng cố Đảng là nhiệm vụ then chốt vì vậy đời sống vật chất văn hoá và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện, kinh tế phát triển bền vững, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, văn hoá xã hội ngày càng được phát huy, thu nhập bình quân đầu người là 29 triệu đồng.

            Thưa quý vị và các bạn!

            Công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn của xã trong những năm qua đã sử dụng các phương tiện thông tin để truyền tải các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định, quy chế của chính quyền địa phương tới cán bộ Đảng viên và nhân dân trong toàn xã.

            Đến nay để đáp ứng yêu cầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. Được sự chỉ đạo và giúp đỡ của uỷ ban nhân dân huyện và phòng Văn hoá thông tin huyện Hải Hậu, uỷ ban nhân dân xã Hải Hà chính thức mở trang thông tin điện tử xã Hải Hà để góp phần tiếp nhận thông tin và đưa chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với nhân dân, phục vụ đắc lực cho việc ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn toàn xã, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Đảng bộ và chính quyền để xây dựng xã Hải Hà sớm trở thành đạt chuẩn nông thôn mới bền vững và phát triển.

            Thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị và thực hiện chương trình hành động của Chính phủ về đẩy mạnh ứng dụng phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Thực hiện kế hoạch hướng dẫn của UBND huyện và phòng Văn hoá thông tin huyện Hải Hậu. Trang thông tin điện tử xã Hải Hà ra mắt nhằm mục đích tiếp nhận thông tin của các cơ quan Đảng, nhà nước và các cấp uỷ Đảng, chính quyền cấp trên. Đồng thời phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành quản lý của Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND xã và cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân. Từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các tổ chức đoàn thể và các cơ sở tạo bước đột phá trong hệ thống cải cách hành chính một cửa.

            Việc đưa trang thông tin điện tử của xã vào hoạt động thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo xã từng bước đa dạng hoàn thiện các loại hình thông tin đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác chỉ đạo điều hành, thông tin tuyên truyền và nhu cầu hưởng thụ văn hoá của nhân dân. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Ban biên tập trang thông tin điện tử đổi mới mạnh mẽ hơn nữa công tác thu thập, cập nhật thông tin ở mọi lĩnh vực đảm bảo nhanh chóng chính xác kịp thời và hiệu quả.

            Trong thời gian tới, ban Biên tập trang thông tin điện tử của xã sẽ chủ động sáng tạo và nỗ lực để trang thông tin điện tử trở thành cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với quần chúng nhân dân, góp phần nâng cao dân trí, tham gia hiệu quả các hoạt động xã hội đáp ứng mọi sự mong đợi của người dân.

            Kính mong quý vị và các bạn cùng toàn thể con em của quê hương Hải Hà đang học tập, công tác trên khắp mọi miền của tổ quốc và ở nước ngoài tạo điều kiện giúp đỡ để trang thông tin điện tử của xã nhà ngày càng hoàn thiện hơn.

            Kính chúc quý vị và các bạn tràn đầy niềm vui, dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

 

 

UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ HẢI HÀ

HẢI HẬU – NAM ĐỊNH

 

A
Tin liên quan







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang