Đảng bộ Hải Hà tổ chức hội nghị sơ kết công tác Xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; trao huy hiệu Đảng đợt 19/5.
Lượt xem: 546


  Thực hiện chương trình công tác năm 2019, ngày 28/6/2019 Đảng ủy xã Hải Hà tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; trao huy hiệu Đảng đợt 19/5.

          Về dự Hội nghị có đồng chí Trần Minh Hải – phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, đảng viên trong toàn đảng bộ.

            Trong 6 tháng đầu năm 2019 trong bối cảnh tình hình kinh tế của huyện nhà có nhiều thuận lợi đan xen những khó khăn, thách thức. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền cùng với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết thống nhất, Đảng bộ và Nhân dân xã Hải Hà đã tổ chức thực hiện và giành được nhiều kết quả trên các lĩnh vực  như: đời sống kinh tế  của nhân dân trong xã tiếp tục được ổn định, các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu. Giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 100% kế hoạch. Chương trình xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển, nông thôn mới kiểu mẫu tiếp tục được đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các tiêu chí, phấn đấu xã nhà đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2019. Sự nghiệp giáo dục đứng trong tốp đầu của huyện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao được duy trì. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Các hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các Hội, đoàn thể luôn có sự phối hợp chặt chẽ và tích cực tham gia xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh. 

          Trong 6 đầu năm đã tổ chức kết nạp 02 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, chuyển chính thức 03 đồng chí, tổng số đảng viên toàn Đảng bộ là 361 đồng chí.

    







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang