Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng (03/2/1930 - 03/2/2021)
Lượt xem: 456

Hôm nay (3-2), toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2021) trong niềm vui hân hoan. Người dân Việt Nam thêm hãnh diện, tự hào vì trang sử vàng của Đảng được tô thêm những mốc son mới từ thành công rực rỡ của Đại hội lần thứ XIII của Đảng, từ thành tựu, diện mạo đất nước sau 35 năm đổi mới.

Cách đây 91 mùa xuân, sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam đánh dấu bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam, là điểm mở đầu quyết định cho tiến trình đấu tranh cách mạng, giành độc lập tự do cho dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc và tiến bộ của nhân loại.

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là thành quả của sự kết hợp Chủ nghĩa Mác-Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam. Đảng được lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, Đảng kiên cường phấn đấu vì lợi ích của giai cấp, dân tộc và sự phát triển không ngừng của đất nước, luôn xứng đáng là đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã tiến những bước dài mạnh mẽ và vững chắc trên con đường độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội (CNXH), viết nên những mốc son chói lọi, trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Với đường lối chính trị đúng đắn, sáng suốt, kiên định, Đảng luôn lấy Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động; không ngừng củng cố đoàn kết, thống nhất, gắn bó máu thịt với nhân dân, lấy dân là gốc... Toàn bộ sự nghiệp cách mạng của nước ta do Đảng khởi xướng, lãnh đạo luôn được nhân dân đồng tình hưởng ứng, tích cực tham gia.

Chào mừng 91 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam trong khí thế thành công rực rỡ của Đại hội đảng XIII – đại hội của trí truệ, dân chủ, đoàn kết và phát triển bền vững, toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân luôn luôn tin tưởng và một lòng vững tin theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

                                                                                                                                        Nguồn: Sưu tầm              







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang