Hội nghị tiếp xúc cử tri
Lượt xem: 229
Trong hai ngày, 15 và 16/5/2021 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Hải Hà cùng Ban công tác mặt trận các xóm đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

         Tại buổi tiếp xúc, sau khi đại diện Uỷ ban MTTQ xã giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời khẳng định: Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND xã khóa XX, các ứng cử viên sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ, phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân, xứng đáng là cầu nối giữa cấp uỷ, chính quyền, HĐND với cử tri và Nhân dân; thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết kịp thời nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

   Trong không khí dân chủ, cử tri các xóm bày tỏ nhiều ý kiến tâm huyết trong chương trình hành động của các ứng cử viên. Sự tin tưởng vào chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND đồng thời mong muốn nếu trúng cử, các vị đại biểu HĐND xã sẽ nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu Nhân dân, xây dựng mối quan hệ gần gũi với Nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết kịp thời nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Đồng thời gửi gắm những mong muốn, kỳ vọng sau khi trúng cử đại biểu HĐND, các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc kiểm tra, giám sát việc giải quyết các vấn đề được người dân quan tâm, xứng đáng là người đại biểu dân cử. Qua đó góp phần thiết thực xây dựng quê hương Hải Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh./.  







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang